• Hotline: 0907 190 426

CCO – Giám đốc Kinh doanh

Thời lượng:
Lịch học:
Giờ học:
Điện thoại:
Di động:
Email:
Website:
3.5 tháng / 33 buổi
Tối 3, 5
18h00 - 21h00
(08) 3526.4972 - 3526.4973
0907 190 426
info@iabm.edu.vn
iabm.edu.vn

Học phí

13.000.000 VND

Bạn có biết?

Điều quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp là khách hàng và người tạo ra nguồn khách hàng, phát triển nguồn khách hàng cho doanh nghiệp chính là giám đốc kinh doanh hay còn gọi là CCO.

Công việc của CCO là quản lý và điều phối toàn bộ nguồn nhân lực và hoạt động liên quan đến khách hàng và tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chính vì vậy, câu hỏi luôn được các CCO đặt ra là: làm thế nào để nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý đội ngũ tiếp thị và bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp?

Chương trình đào tạo CCO của IABM được thiết kế bởi các chuyên gia đầu ngành tại Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp kết hợp cùng Hiệp hội các nhà quản lý Anh quốc (AMA) nhằm giúp các CCO của Việt Nam phát triển kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý và chiến lược kinh doanh; học hỏi phương pháp tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nhân nổi tiếng trên thế giới; hội nhập xu hướng mới trong việc xây dựng thương hiệu và marketing.

Tham gia khóa học CCO tại IABM ngay để học tập kinh nghiệm của các giảng viên cũng như chia sẻ bí quyết nghề nghiệp cùng các cộng sự.


Cung cấp cho học viên các kiến thức:

  • Phát triển được kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý và chiến lược trong kinh doanh
  • Nắm được cách tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả
  • Hiểu được xu hướng mới trong việc xây dựng thương hiệu và Marketing

STT Chuyên đề Số buổi Số tiết
1

Chân dung CCO/CCO Portrait

  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO
  • Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp
1 4
2

Dự báo Thị trường và Kế hoạch bán hàng / Sales Forecast and Planning

  • Thị phần và những giả định
  • Dự báo thị trường và doanh số bán hàng
  • Xây dựng kế hoạch bán hàng
  • Quản trị kế hoạch bán hàng
4 16
3

Chiến Lược Kinh Doanh/Business Strategy

  • Hoạch định chiến lược

    • Phân tích môi trường bên ngoài gồm: Đối thủ, xu hướng, thị trường
    • Phân tích nội lực: Sảm phẩm, cơ cấu khách hàng như thế nào, quy tắc 80/20
    • Phân tích nguồn lực gồm: Cơ sở vật chất, tài chính, nhân sự, công nghệ
    • Thách thức chiến lược
    • Phân tích SWOT
    • Định hướng chiến lược
    • Bảng điểm cân bằng và KPI
  • Một số mẫu chiến lược kinh doanh tham khảo
6 24
4

Xây dựng Hệ thống phân phối/Building Distribution Network (B2C)

  • Hiểu về hệ thống phân phối (ngành hàng tiêu dùng, ngành hàng công nghiệp và dịch vụ)
  • Những nguyên tắc thiết yếu trong việc xây dựng hệ thống phân phối
3 12
5

Chăm sóc khách hàng/Customer Service

  • Khách hàng – bạn hàng – đối tác
  • Văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Chính sách hậu mãi
2 8
6

Thương hiệu và Tiếp thị dành cho CCO/ Marketing and Branding for CCO

  • Marketing và quản trị marketing
  • Thương hiệu và quản trị thương hiệu
  • Mối quan hệ giữa Marketing và bán hàng
3 12
7

Hỗ trợ Thương mại/ Promotion

  • Những nguyên tắc cốt lõi trong hỗ trợ thương mại
  • Xây dựng chính sách hỗ trợ thương mại
2 8
8

Xây dựng Bộ phận Kinh doanh / Set up Sales Department

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp
  • Quy trình và các chính sách của bộ phận kinh doanh
  • KPI và Hệ thống báo cáo
2 8
9

Quản lý Con Người Và Phát Triển Đội Ngũ/ HR Management and Team Development

  • Phương hướng gây ảnh hưởng
  • Phân công phân nhiệm và giám sát thực hiện
  • Đánh giá và tạo động lực làm việc
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ Sales
4 16
10

Huấn luyện và Đào tạo Bán hàng/ Coaching and Training Sales Team

  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong môi trường kinh doanh hiện nay
  • Quy trình và những nguyên tắc quan trọng thực tế huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng
  • Đánh giá, phản hồi kết quả huấn luyện và đào tạo
2 8
11

Trao Đổi Kinh Nghiệm Với Các Giám Đốc Kinh Doanh/ CCO Talk

1 4
12

Thi Tốt Nghiệp/ Graduation Exam

1 4
13

Chuyên Đề Hội Thảo Với Chuyên Gia Nước Ngoài/ Seminar With Foreign Trainers

1 4
14

Lễ Bế Giảng và Giao Lưu/ Graduation Ceremony And Networking

1 4

TỔNG CỘNG

33 132

  • Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Phó phòng kinh doanh
  • Giám đốc Marketing, Lãnh đạo, Giám đốc doanh nghiệp, Quản trị viên Marketing cao cấp, chuyên viên kinh doanh, Marketing, bán hàng.
  • Các cấp quản lý, Giám đốc khu vực, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc bán hang trong và ngoài nước…
  • Các Anh/Chị có hoài vọng trở thành Giám đốc kinh doanh

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp song song 02 chứng chỉ:

  • 01 do Hiệp Hội Quản Lý Anh Quốc cấp
  • 01 do Viện Kế toán Và Quản trị Doanh nghiệp cấp

Summary
Event
Khóa học CCO
Location
Viện Kế Toán và Quản Trị Doanh Nghiệp, 4 Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh,-700000
Description
Chương trình đào tạo CCO của IABM được thiết kế bởi các chuyên gia đầu ngành tại Viện Kế toán và Quản trị doanh nghiệp kết hợp cùng Hiệp hội các nhà quản lý Anh quốc ( AMA) nhằm giúp các CCO của Việt Nam phát triển kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý và chiến lược kinh doanh; học hỏi phương pháp tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nhân nổi tiếng trên thế giới; hội nhập xu hướng mới trong việc xây dựng thương hiệu và marketing.

Bài viết liên quan